Công nghệ nhận diện khuôn mặt – Những điều cần biết

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống bảo đảm an ninh hiện nay, trong đó có khóa vân tay thông minh. Vậy cụ thể ứng dụng của hệ thống nhận diện khuôn mặt là gì? Ưu nhược điểm của hệ thống nhận dạng khuôn mặt trên khóa điện tử là gì? Mời bạn đọc hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây của Kho Điện Máy Online.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là gì? 

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một công nghệ sinh trắc học ánh xạ các đặc điểm khuôn mặt của một cá nhân về mặt toán học và lưu trữ dữ liệu dưới dạng faceprint (dấu khuôn mặt). Nói một cách dễ hiểu, nó cho phép nhận dạng một người cụ thể từ ảnh hoặc 1 đoạn video.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một công nghệ sinh trắc học ánh xạ các đặc điểm khuôn mặt của một cá nhân về mặt toán học

Nhận diện khuôn mặt bằng AI là ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc xác minh đặc tính gương mặt, máy tính tự động xác định, nhận dạng một người nào đó từ một bức hình ảnh kỹ thuật số hoặc một khung hình trong video. Công nghệ nhận diện khuôn mặt bằng công nghệ AI thuộc một nhánh của thị giác máy tính, mà thị giác máy tính tốt hơn rất nhiều so với mắt thường của con người. Một trong những cách xác định là dựa vào những điểm nút của khuôn mặt. Công nghệ AI có thể đo tới 80 điểm nút (khoảng cách giữa các điểm trên một khuôn mặt giúp cơ chế nhận dạng khuôn mặt trở nên dễ dàng hơn.

Với cơ chế nhận dạng khuôn mặt, một mạng lưới dạng thần kinh được hình thành trong hệ thống bằng cách nhập dữ liệu để tạo nhận dạng mẫu và những dữ liệu này bao gồm hình ảnh khuôn mặt của hàng triệu người được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau như mạng xã hội, trang web, camera giám sát có chức năng ghi nhận các ứng dụng khác có khai báo nhận dạng khuôn mặt…AI triển khai thuật toán lưu trữ khoảng cách các điểm nút trong cơ sở dữ liệu của nó, quét nhận dạng và khớp định danh cá nhân với dữ liệu đang có.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ nhận dạng khuôn mặt

Cách thức hoạt động của công nghệ nhận diện khuôn mặt

Trước khi có thể sử dụng công nghệ này, chúng ta đều phải trai qua bước lưu trữ thông tin trên cơ sở dữ liệu để hệ thống có thể so sánh.

Sau khi các đặc điểm đã được mã hóa thì chúng sẽ được lưu vào một nơi phù hợp. Khi cần thiết thì hệ thống sẽ quét và so sánh.

Quy trình hoạt động cụ thể sẽ diễn ra như sau:

Người dung sẽ tiến đến gần camera an ninh được bố trí sẵn >> Camera sẽ quét toàn bộ khuôn mặt >> Công nghệ AI sẽ tiến hành bóc tách khuôn mặt ra khỏi cảnh vật xung quanh >> Tại đây hệ thống sẽ tiến hành phân tích các đặc điểm của khuôn mặt để gửi về nơi lưu trữ có liên quan nhất >> Sau đó hệ thống sẽ tiến hành so sánh khuôn mặt vừa phân tích với các dữ liệu có sẵn bằng bộ mã hóa >> Khi tỉ lệ trùng khớp gần như hoàn toàn thì thiết bị sẽ được mở.

Như vậy bạn có thể thấy, để có thể hoạt động nó sẽ phải trải qua 4 giai đoạn khác nhau gồm:

  • Lưu trữ thông tin
  • Quét dữ liệu
  • Phân tích dữ liệu
  • So sánh dữ liệu với thông tin đã lưu trữ

Tất cả các quá trình trên diễn ra trong vòng chưa đầy 2 giây. Đương nhiên, việc trình bày như thế này thì nó khá đơn giản. Nhưng để vận hành và tạo ra được một hệ thống như vậy không phải là điều dễ dàng.

Thuật toán nhận diện khuôn mặt

Nhận diện khuôn mặt 2D

Đây là việc chuẩn hóa và nén hình ảnh 2D trên khuôn mặt, đồng thời so sánh những hình ảnh này với cơ sở dữ liệu gồm các hình ảnh được nén và chuẩn hóa tương tự. Lớp thuật toán này được gọi là trắc quang.

Nhận diện khuôn mặt 3D

Nhận dạng khuôn mặt ba chiều sử dụng cảm biến 3D để chụp hình ảnh khuôn mặt hoặc tái tạo lại hình ảnh 3D từ ba camera theo dõi 2D hướng ở các góc khác nhau. Nhận dạng khuôn mặt 3D có thể chính xác hơn đáng kể so với nhận dạng 2D.

Việc kết hợp các thuật toán AI Face Recognition với nhau sẽ tăng tính chính xác cao nhất cho hệ thống.

Ứng dụng của công nghệ nhận diện khuôn mặt trong đời sống

Công nghệ Camera nhân diện khuôn mặt là công nghệ sinh trắc học ít tác động đến người dùng nhất và là công nghệ sinh trắc học nhanh nhất. Nhà quản lý có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát, hệ thống sẽ nhận diện khuôn mặt một cách kín đáo bằng cách chụp ảnh khuôn mặt của những ai bước vào một khu vực được xác định từ camera giám sát. Chúng tôi đã liệt kê một danh sách hệ thống nhận diện khuôn mặt hiện đang được sử dụng để làm cho thế giới an toàn, thông minh hơn và thuận tiện hơn.

Mở khóa điện thoại và các thiết bị thông minh

Một loạt các điện thoại trong đó có iPhone hiện đang sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa điện thoại. Công nghệ này là một cách để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn một cách an toàn nhất và đảm bảo rằng, nếu điện thoại bị đánh cắp, tội phạm vẫn không thể tiếp cận được các dữ liệu nhạy cảm trên điện thoại bạn.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt mở khóa điện thoại thông minh

Bảo vệ thực thi pháp luật, hỗ trợ điều tra pháp y

Các ứng dụng nhận dạng khuôn mặt di động, giống như ứng dụng được cung cấp bởi FaceFirst, đã giúp nhân viên cảnh sát bằng cách giúp họ nhận dạng ngay lập tức các cá nhân trong lĩnh vực này từ khoảng cách an toàn. Điều này có thể cung cấp cho họ dữ liệu theo ngữ cảnh và cho họ biết họ đang đối phó với ai và liệu họ có cần tiến hành thận trọng hơn hay không. Ví dụ, nếu một nhân viên cảnh sát đang theo dõi một tội phạm giết người tại một điểm dừng giao thông như thường lệ, nhân viên đó sẽ ngay lập tức biết rằng nghi can có thể có vũ khí và nguy hiểm hay không, từ đó có thể quyết định nên gọi thêm lực lượng hỗ trợ không.

Hệ thống nhận dạng khuôn mặt có thể hỗ trợ điều tra pháp y bằng cách tự động nhận dạng cá nhân trong các cảnh quay bảo mật hoặc các video khác. Phần mềm nhận dạng khuôn mặt cũng có thể được sử dụng để xác định các cá nhân đã chết hoặc bất tỉnh tại hiện trường vụ án.

Nhận diện mọi người dùng trên mạng xã hội

Facebook sử dụng công nghệ tự động nhận dạng khuôn mặt để nhận ra khi các thành viên Facebook xuất hiện trong 1 bức ảnh. Điều này giúp mọi người dễ dàng tìm thấy họ trong ảnh và có thể đề xuất được gắn thẻ trong ảnh có mặt mình.

ứng dụng của công nghệ nhận diện khuôn mặt - nhận diện người dùng trên mạng xã hội

Theo dõi sự hiện diện của học sinh, bảo vệ trường học khỏi các mối đe dọa

Hệ thống giám sát nhận diện khuôn mặt có thể nhận dạng ngay lập tức khi học sinh bị trục xuất, những phụ huynh nguy hiểm, những người buôn bán ma túy hoặc các cá nhân khác đe dọa đến sự an toàn trường học vào sân trường. Bằng cách cảnh báo đến các nhân viên bảo vệ trường học ngay tại thời điểm đó, nhận diện khuôn mặt có thể giảm nguy cơ các hành vi bạo lực.

Ngoài việc giúp trường học an toàn hơn, hệ thống nhận dạng khuôn mặt có khả năng theo dõi sự tham dự của học sinh. Theo như cách điểm danh truyền thống, các tờ điểm danh có thể cho phép học sinh ký thay một học sinh khác đang vắng mặt trong lớp. Nhưng Trung Quốc đã sử dụng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo học sinh không bỏ lớp. máy tính bảng đang được sử dụng để quét khuôn mặt của học sinh và kết hợp ảnh của họ với cơ sở dữ liệu để xác thực danh tính của họ.

Xác thực danh tính tại cây ATM

Cuối cùng dường như khả năng quét khuôn mặt sẽ thay thế thẻ ATM hoàn toàn. Trong khi đó, nhận dạng khuôn mặt có thể được sử dụng để đảm bảo rằng các cá nhân sử dụng thẻ ATM là những người mà họ cho biết. Nhận dạng khuôn mặt hiện đang được sử dụng tại các máy ATM ở Macau để bảo vệ danh tính của mọi người.

Nhận diện tài xế

Nhiều công ty xe hơi đang thử nghiệm các cách sử dụng nhận dạng khuôn mặt. Một cách sử dụng nhận dạng khuôn mặt cho xe ô tô là sử dụng một khuôn mặt để thay thế cho chiếc chìa khóa như một phương tiện để khởi động xe. Nhận dạng khuôn mặt cũng có thể được sử dụng để chuyển kênh radio và tùy chọn chỗ ngồi dựa vào người đang lái xe. Nhận diện khuôn mặt thậm chí có thể làm cho tài xế lái xe an toàn hơn  và cảnh báo tài xế nếu họ đang lơ là hoặc không tập trung vào việc lái xe.

Chấm công – Check in out khu vực an ninh quốc gia, tòa nhà văn phòng

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã cơ bản làm thay đổi nhận thức, hành vi sinh hoạt của con người. Thay vì chấm công bằng dấu vân tay thì nhận diện khuôn mặt sẽ giúp hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh truyền nhiễm.

Ngày nay, các máy chấm công nhận diện khuôn mặt thông minh còn được trang bị tích hợp tính năng đo thân nhiệt hồng ngoại.

Hơn thế nữa, hệ thống chấm công bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt còn sở hữu nhiều tính năng có lợi cho các doanh nghiệp, công ty. Hệ thống chấm công nhận diện khuôn mặt ứng dụng công nghệ AI có tính bảo mật rất cao, khả năng giám sát và quản lý mạnh giúp cho khối lượng công việc chấm công bớt cồng kềnh. Đặc biệt là với những doanh nghiệp có quy mô nhân viên đông.

hệ thống nhận diện khuôn mặt tại các khu vực an ninh

Kiểm soát quyền ra vào ở những khu vực nhạy cảm

Nhận dạng khuôn mặt có thể hoạt động như một phương tiện kiểm soát truy cập để đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới được vào các cơ sở như phòng thí nghiệm, phòng họp, hầm ngân hàng, trung tâm đào tạo của vận động viên và các địa điểm nhạy cảm khác.

Nhận dạng khuôn mặt có thể được sử dụng để cung cấp cho người hâm mộ trải nghiệm tốt hơn. Nhận diện khuôn mặt có thể ngay lập tức nhận ra khi chủ thẻ tham dự các sự kiện thể thao. Địa điểm tổ chức sự kiện có thể cung cấp cho họ những ưu đãi, cho phép họ bỏ qua các hệ thống thủ tục phức tạp và các đặc quyền VIP khác, dẫn đến việc giữ tỷ lệ chủ thẻ trong mùa lớn hơn.

Hệ thống giám sát sân bay, tàu điện, khu vực công cộng

Công nghệ nhận diện khuôn mặt đã thật sự đem lại lợi ích to lớn cho nhân loại. Cụ thể là trong vấn đề chống dịch cúm Covid-19. Hiện nay, hầu hết các địa điểm công – nơi tập trung nhiều người ở mọi quốc gia đều lắp đặt hệ thống nhận diện khuôn mặt AI.

Hệ thống công nghệ nhận diện gương mặt tiên tiến này cho phép nhận dạng đối tượng, giám sát từ xa và quản lý cơ sở dữ liệu đối tượng rất khoa học.

Sân bay, ga tàu là địa điểm hàng đầu ứng dụng công nghệ nhận dạng gương mặt. Các trung tâm thương mại, siêu thị, nơi công cộng nên xem xét ứng dụng công nghệ nhận diện Face ID.

Các hãng hàng không đã bắt đầu sử dụng nhận dạng khuôn mặt để giúp mọi người kiểm tra hành lý, tiến hành check-in và lên máy bay nhanh hơn. Có vẻ như chúng ta đang nhanh chóng tiến tới một tương lai trong đó du lịch hàng không không chỉ an toàn mà còn thuận tiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt trên khóa cửa điện tử

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt là gì?

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt là dòng khóa điện tử thông minh bậc nhất hiện nay. Loại khóa này sử dụng công nghệ Face ID (công nghệ nhận diện khuôn mặt) để mở cửa cho tốc độ mở khóa nhanh hơn cả khóa cửa vân tay.

Face ID là tính năng bảo mật sinh trắc học thay thế cho Touch ID. Cảm biến mở khóa bằng gương mặt này dựa trên nguyên lý xây dựng một bản mẫu 3D của khuôn mặt. Sau đó, máy so sánh với mẫu đã có sẵn trong dữ liệu để mở khóa. Người dùng chỉ cần đứng trước khóa và nhìn vào mắt đọc là có thể mở khóa với tốc độ rất nhanh.

Cảm biến nhận diện gương mặt

Khi bạn nhìn vào màn hình/mắt đọc Face ID thì hệ thống nhận diện gương mặt sẽ được kích hoạt và bắt đầu hoạt động theo thứ tự như sau:

Hệ thống cảm biến khởi động phát ra một chùm sáng (mắt người không thấy được) có nhiệm vụ “thắp sáng” gương mặt của bạn cả khi trời sáng lẫn trong tối.

Cảm biến hồng ngoại (mắt người không thấy được) tiếp tục hoạt động để chụp lại hình dáng gương mặt với hàng nghìn chấm nhỏ bám trên khuôn mặt.

Hình ảnh thu thập được từ cảm biến hồng ngoại sẽ được chuyển vào bộ vi xử lý để chạy các thuật toán trí tuệ nhân tạo. Những thuật toán đó sẽ dựng nên một “mô hình” gương mặt của người đang đứng trước khóa và tiến hành so sánh với dữ liệu đã có trong bộ nhớ. Nêu như nó có khớp với dữ liệu gương mặt đã được đăng kí trước thì chốt khóa sẽ được mở cho phép bạn mở cửa vào bên trong.

Những ưu điểm của khóa điện tử nhận diện khuôn mặt

Công nghệ nhận diện khuôn mặt đã khá phổ biến trên các dòng điện thoại thông mình ngày nay. Với hệ thống nhận dạng khuôn mặt, chúng ta dường như quên mất quá trình mở khóa cứ cầm máy lên là sử dụng. Tốc độ nhận diện cũng khá nhanh nên gần như người dùng không mất thời gian chờ đợi mở khóa. Các nhà sản xuất cũng muốn đưa tiện ích này lên các dòng khoá thông minh nên đã phát triển tính năng nhận diện khuôn mặt cho các dòng khóa cao cấp.

Hiện nay, phương thức mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt chưa được ứng dụng quá phổ biến, mới chỉ được áp dụng trên những loại ổ khóa điện tử cao cấp. Liệu khóa cửa nhận diện khuôn mặt an toàn không?

tính năng nhận diện khuôn mặt ứng dụng trên các dòng khóa điện tử cao cấp

Khi dùng khóa cửa nhận diện khuôn mặt, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Thứ nhất, công nghệ Face ID cho phép sử dụng một hoặc nhiều camera có sự hỗ trợ của tia hồng ngoại nhằm mục đích xác định hơn 30,000 điểm trên khuôn mặt con người. Từ đó giúp mã hóa và lưu trữ toàn bộ thông tin trong hệ thống xử lý của thiết bị. Khóa tự động nhận diện và mở cửa khi có chủ nhân về.
  • Thứ hai, công nghệ Face ID sẽ ngăn chặn hoàn toàn phương pháp làm giả khuôn mặt bằng cách yêu cầu người xác thực phải mở mắt. Điều này tránh hành động xác thực khi bị cưỡng bức thuật toán.
  • Thứ ba, phương thức nhận diện khuôn mặt còn sử dụng công nghệ Face ID 3D giúp xác thực người dùng ở mọi góc cạnh. Cách thức này đem lại sự tiện lợi và người dùng không cần thiết phải đưa khuôn mặt ra phía trước Camera. Cảm biến sẽ đo chiều sâu khuôn mặt kết hợp với khoảng cách các vị trí chi tiết quan trọng trên khuôn mặt để nhận diện và mở khóa.
  • Cuối cùng, tốc độ mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt siêu nhanh, khi người dùng về và đứng trước cửa nhà, hệ thống khóa sẽ tự động nhận diện và mở cửa. Việc mở cửa sẽ tiện lợi hơn khi tay bận xách đồ… Hàng loạt những tiện ích nhỏ nhưng sẽ mang tới một cuộc sống tiện nghi công nghệ.

Nhược điểm của các dòng khóa nhận diện khuôn mặt

Để vận hành chức năng nhận diện gương mặt 3D, khóa cần trang bị 1 camera và 2 cảm biến phía trước máy có tác dụng đo khoảng cách và chiều sâu khuôn mặt. Hệ thống được tự động kích hoạt nên tiêu thụ pin cũng sẽ cao hơn bên cạnh đó thường các dòng khoá nhận dạng khuôn mặt 3d đều được trang bị thêm màn hình hiển thị nên thời lượng pin sẽ giảm so với các dòng khoá vân tay thông thường.

Chức năng nhận dạng khuôn mặt trên khoá thông minh chưa thực sự hoàn thiện như smartphone. Nếu như smart phone khoảng cách mở khoá gần và màn hình cũng một phần phản chiếu ánh sáng để hỗ trợ mở khoá trong điều kiện thiếu sáng. Thì trên khoá thông minh khoảng cách mở khoá sẽ xa hơn và trong một số điều kiện thiếu sáng độ chính xác cũng không cao.

Một số mẫu khóa điện tử nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Khóa điện tử Philips DDL702

Thương hiệu Philios có lẽ đã quá quen thuộc với các đồ vật gia dụng. Cùng với đó, khoa điện tử Philips vơi các tính năng quen thuộc và gần gũi với cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng đã được rất nhiều người quan tâm. Một trong số đó chính là model khóa điện tử Face ID Philips DDL702 có thể mở khóa nhanh chóng bằng cách nhận diện gương mặt.

Khóa cửa Face ID Philips DDL702 có thể nhận diện khuôn mặt để mở cửa ở khoảng cách 80-100cm và chiều cao có thể nhận diện từ 125cm- 200cm. Các tính năng chính của khóa Philips DDL702 bao gồm:

  • Phương thức mở khóa: vân tay, mật mã, gương mặt, chìa cơ
  • Đăng ký lên đến 100 dấu vân tay, 10 mật mã, 20 khuôn mặt
  • Tính năng bảo mật nâng cao: mật mã kép và mã số ảo
  • Tính năng mở rộng: mã số 1 lần cho khách, chốt riêng tư
  • Chức năng cảnh báo: cảnh báo phá khóa, cảnh báo dùng khóa không đúng cách, cảnh báo pin yếu, cảnh báo mở khóa từ bên trong
  • Sử dụng 8 pin AA và được trang bị cổng sạc USB micro
  • Xuất xứ: Philips

Khóa điện tử Kaadas Lamborghini Face 3D

Kaadas Lamborghini là dòng khóa điện tử cao cấp của hãng khóa Kaadas. Sau sự thành công của khóa cửa vân tay Kaadas Lamborghini, Kaadas đã tiếp tục cho ra mắt thị trường model khóa nhận diện khuôn mặt với tên gọi Kaadas Lamborghini 3D Face.

Trong số các sản phẩm khóa điện tử thông minh có chức năng mở khóa bằng gương mặt thì Kaadas Lamborghini 3D Face chính là sản phẩm khóa tiên phong trong việc nâng tầm công nghệ lên một bước ngoặt mới. Nếu bạn đang tìm đâu là mẫu khóa cửa nhận diện khuôn mặt tốt nhất thì đây chính là câu trả thuyết phục nhất dành cho bạn.

Các tính năng chính của khóa Kaadas Lamborghini 3D Face:

  • Phương thức mở khóa: vân tay, mật mã, thẻ từ, gương mặt, chìa cơ
  • Đăng ký lên đến 100 dấu vân tay, 100 thẻ từ, 10 mật mã, 20 gương mặt
  • Tính năng bảo mật nâng cao: mật mã kép và mã số ảo
  • Tính năng mở rộng: mã số 1 lần cho khách, chốt riêng tư, chốt trẻ em
  • Chức năng cảnh báo: cảnh báo phá khóa, cảnh báo dùng khóa không đúng cách, cảnh báo pin yếu
  • Sử dụng 5 pin AA và được trang bị cổng sạc USB micro
  • Được trang bị chuông cửa ngay trên khóa
  • Xuất xứ: Đức

Khóa điện tử Bosch EL600B

Trong số các thương hiệu khóa cửa điện tử tốt nhất hiện nay thì không thể nào thiếu hãng khóa Bosch. Bởi vì Bosch là tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu của Đức với sự có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới. Khóa điện tử Bosch được đánh giá rất cao về chất lượng lẫn mẫu mã thiết kế. Đặc biệt phù hợp cho những căn hộ đẳng cấp như biệt thự, penhouse và các căn hộ hạng sang tại Việt Nam hay những khu chung cư cao cấp.

Bên cạnh các model khóa cửa vân tay Bosch cao cấp thì khóa cửa nhận diện khuôn mặt Bosch EL600B là cái tên không thể bị bỏ sót.

Khóa điện tử Face ID của thương hiệu Bosch được thiết kế với tay cầm kéo đẩy ngay trên thân khóa. Đồng thời có vị trí quét vân tay nằm ở mặt sau tay nắm cửa mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng khóa vô cùng thú vị. Hiện nay, khóa nhận diện khuôn mặt Bosch EL600B có 2 phiên bản màu sắc như trên để bạn tham khảo và lựa chọn.

Các tính năng chính của khóa Bosch EL600B:

  • Phương thức mở khóa: vân tay, mật mã, thẻ từ, gương mặt, chìa cơ
  • Đăng ký lên đến 100 dấu vân tay, 100 thẻ từ, 100 mật mã, 20 gương mặt
  • Tính năng bảo mật nâng cao: mật mã kép và mã số ảo
  • Chức năng cảnh báo: cảnh báo phá khóa, cảnh báo dùng khóa không đúng cách, cảnh báo pin yếu
  • Sử dụng 8 pin AA
  • Được trang bị chuông cửa ngay trên khóa
  • Xuất xứ: Đức

Đó là những thông tin hữu ích nhất mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc về công nghệ nhận diện khuôn mặt cũng như những ứng dụng của công nghệ này trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Bạn đọc có thể khám phá những tiện ích của công nghệ này trên các dòng khóa vân tay, khóa cửa thông minh được sử dụng cho căn hộ gia đình, văn phòng và nhiều không gian khác. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

5/5 - (2 bình chọn)

Miền Bắc

Hotline:1
Hotline:1 0969.165.386
Hotline:2
Hotline:2 0962.764.886

Miền Nam

Hotline:1
Hotline:1 0974.628.139
Hotline:2
Hotline:2 0974.628.139
Liên hệ