Hãng Philips của nước nào? Khóa vân tay Philips có gì đặc biệt?

Các sản phẩm mang thương hiệu Philips không còn xa lạ với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, từ các thiết bị gia dụng, hàng điện tử cho đến khóa vân tay. Nhưng bạn đã biết hãng Philips của nước nào? Khóa vân tay Philips có gì đặc biệt? Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây của Kho Điện Máy Online để hiểu rõ hơn về thương hiệu này.

Những thông tin về thương hiệu Philips

Philips có tên đầy đủ là Koninklijke Philips – đã từng là một trong những công ty điện tử đa quốc gia có tiềm lực vững mạnh. Philips đã tồn tại và phát triển hơn một thế kỷ với một số lĩnh vực cốt lõi như: Điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế, đồ dùng gia dụng,…

Philips đã tồn tại và phát triển hơn một thế kỷ với nhiều lĩnh vực cốt lõi

Philips là thương hiệu của nước nào?

Philips được thành lập vào năm 1891 tại Eindhoven – Hà Lan và bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1993.

Philips được thành lập vào năm 1891 tại Eindhoven - Hà Lan

Lịch sử thương hiệu Philips

Gerard Philips một doanh nhân người Do Thái gốc Hà Lan dưới sự tài trợ của bố mình là Frederik đã thành lập Công ty Philips với sản phẩm đầu tiên là bóng đèn được sản xuất tại nhà máy ở Eindhoven.

Năm 1895, sau một quãng thời gian khởi đầu gian nan, gần như phá sản thì Anton, em trai của Gerard Philips xuất hiện, kết hợp cùng anh trai mình thay đổi định hướng kinh doanh đã vực dậy được công ty đang trên bờ vực phá sản, nhanh chóng mở rộng quy mô và phát triển thành tập đoàn Philips.

Bóng đèn là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Philips

Vào những năm 1920, công ty bắt đầu sản xuất các sản phẩm khác như: Ống chân không,… Năm 1930 Philips giới thiệu đài phát thanh “Chapel” có loa tích hợp. Năm 1939, Philips sản xuất thêm dao cạo râu với tên gọi Philipshave, và xuất hiện ở Mỹ với cái tên Norelco. Đến nay, Philipshave vẫn là một phần của dòng sản phẩm Philips.

Ánh hào quang của sự lớn mạnh không ngừng nghỉ cũng dần suy yếu, Philips đã để vụt mất vị thế tập đoàn điện tử hàng đầu trong những năm 1980 và 1990. Sau hơn hai thập kỷ suy tàn, đến năm 2010 Philips đã trải qua một cuộc tái cơ cấu lớn, chuyển trọng tâm từ điện tử sang chăm sóc sức khỏe.

Năm 2013, Philips chính thức bỏ đi cụm từ “Electronics” và đổi tên thành Koninklijke Philips, đánh dấu bước ngoặt lịch sử của doanh nghiệp, chính thức chuyển từ Điện tử tiêu dùng chuyển sang Công nghệ chăm sóc sức khỏe.

Hoạt động của thương hiệu Philips

Cơ cấu hoạt động của Philips gồm ba bộ phận chính: Sức khỏe Cá nhân (trước đây là Philips Điện tử Tiêu dùng và Thiết bị Gia dụng và Chăm sóc Cá nhân Philips), Chăm sóc Kết nối và Chẩn đoán & Điều trị (trước đây là Hệ thống Y tế Philips) và bộ phận chiếu sáng được tách ra thành một công ty riêng biệt có tên Signify, sử dụng thương hiệu Philips theo giấy phép. Philips cũng sở hữu cho mình một câu lạc bộ thể thao từ năm 1913 được gọi là PSV Eindhoven.

Philips hoạt động chính tại 5 khu vực với văn hoá làm việc rất đa dạng

Philips hiện nắm giữ khoảng 54.000 quyền bằng sáng chế, 39.000 nhãn hiệu, 70.000 quyền thiết kế và 4.400 đăng ký tên miền. Philips đã có thương hiệu ở 100 quốc gia trên khắp thế giới, hoạt động chủ yếu tại 5 khu vực gồm: Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Đại Dương.

Thông tin về khóa điện tử, khóa vân tay Philips

Khóa điện tử Philips đến từ đâu?

Những thông tin trên hẳn đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “khóa điện tử Philips là của nước nào”. Thương hiệu Philips đến từ quốc gia Hà Lan, chính vì lí do đó nên những chiếc sản phẩm khóa vân tay Philips này cũng đến từ đất nước Hà Lan. Với kinh nghiệm dày dạn sản xuất 120 năm về các sản phẩm điện tử thông minh nên chắc chắn về chất lượng của những mẫu khoá cửa này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Thương hiệu Phiplips nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu sử dụng vì lí do:

  • Đây là thương hiệu đã trải qua 120 năm tuổi nghề phát triển và sản xuất.
  • Có trụ sở đặt trên 150 quốc gia, trong số đó có tại thị trường Việt Nam.
  • Luôn là thương hiệu nằm trong danh sách top 500 công ty lớn nhất trên thế giới.
  • Cho đến hiện tại, Philips đã đạt được 54.000 bằng sáng chế, một son số vô cùng lớn.

Khóa điện tử Philips của nước nào?

Về những sản phẩm điện tử nói chung, và với riêng sản phẩm khóa cửa thông minh nói riêng, hãng Philips hiện nay đang sở hữu những bằng sáng chế đứng hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về thuật toán sinh học và nghiên cứu, phát triển các cấu trúc cơ điện tử và thiết kế công nghiệp. Nhờ có những công nghệ dẫn đầu này nên các sản phẩm khóa cửa điện tử của Philips vẫn luôn dẫn đầu về công nghệ và được nhận về từ phía người tiêu dùng những đánh giá cao từ những tính năng hữu ích cũng như thiết kế của khóa có độ bền cao.

Rất nổi tiếng trên thị trường quốc tế, tuy nhiên Philips đến năm 2020 mới chính thức được phân phối chính thức độc quyền tại Việt Nam. Đây sẽ là một bước tiến lớn trên thị trường khóa điện tử tại Việt Nam, giúp người dùng được tiếp cận với một sản phẩm có chất lượng tốt từ một thương hiệu có tên tuổi.

Những đặc điểm nổi bật của khóa cửa vân tay Philips

Philips là thương hiệu khóa cao cấp với nhiều mức giá khác nhau

Trên thị trường khóa cửa Việt Nam có rất nhiều dòng khóa đa dạng khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn được một dòng sản phẩm sở hữu chất lượng tốt, cao cấp, chất lượng châu Âu thì không nhiều. Và thương hiệu khoá Philips cao cấp là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mặc dù là một thương hiệu cao cấp nhưng hãng có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính mình đang có.

Khóa thông minh Philips tích hợp đa dạng phương thức mở

Là một thương hiệu khóa cửa điện tử cao cấp nên Philips đã trang bị cho dòng sản phẩm của mình những tính năng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, đặc biệt là mở khóa với nhiều phương thức khác nhau vô cùng tiện lợi cho người sử dụng bằng vân tay, thẻ từ, mã số, và đáng chú ý là phương thức mở khóa bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối Wifi, Bluetooth. Nhờ sở hữu đa dạng các cách mở khóa nên người dùng có thể linh hoạt mở khóa trong nhiều trường hợp khác nhau, mà không cần phụ thuộc vào một cách mở như ổ khóa truyền thống thông thường.

Philips đã trang bị cho dòng sản phẩm của mình những tính năng mở khóa tiện nghi

Khóa điện tử, khóa vân tay Philips có thể lắp đặt cho nhiều loại cửa

Hiện nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì những mẫu cửa của chúng ta cũng liên tục được cải tiến và phát triển hơn. Trước đây, mọi người chủ yếu sử dụng loại cửa gỗ phổ biến, nhưng hiện nay đã có rất nhiều loại cửa khác dần thay thế như cửa nhựa, kính, sắt, nhôm… Nếu người dùng đang đắn đo không biết mẫu khóa điện tử Philips này có thể lắp cho chiếc cửa nhà mình hay không thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm này có thể dùng được cho nhiều loại cửa như: cửa gỗ, cửa nhựa, cửa kính, cửa sắt hay cửa nhôm,…

Những ưu điểm đáng sử dụng của khoá điện tử Philips

Nếu người dùng đang có nhu cầu và quan tâm đến dòng sản phẩm này thì chắc chắn không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu này:

Đầu tiên phải nhắc đến có lẽ là chức năng mở khóa bằng cảm biến hồng ngoại. Với chức năng thông minh này, người dùng chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào phần vị trí cảm biến vân tay, khóa sẽ ngay lập tức tự động mở ngay sau khi nhận tín hiệu. Với khả năng có thể bảo mật tốt nhất với 2 lớp bảo mật, bất kỳ mẫu khoá điện tử nào cũng được hãng kết hợp hai trong số tất cả phương thức mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, bluetooth để mang lại khả năng bảo mật tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế khóa tinh tế, sang trọng, dễ dàng lắp đặt

Khóa điện tử Philips sở hữu thiết kế độc quyền với triết lý Ergonomic: cho trải nghiệm cầm nắm, sử dụng tiện lợi nhất cho người dùng khi được tự động hoạt động hoàn toàn, vừa tiện lợi và an toàn. Các đường nét được chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhấn nổi bật như tay cầm dạng Push-Pull hiện đại, mặt trước có đèn LED chỉ thị trạng thái hoạt động hình nụ cười độc quyền từ hãng.

Ngoài ra, với thiết kế thông minh tối giản cấu trúc, hạn chế tối đa các quyền truy cập trái phép, độ bảo mật cao, hướng tới việc mang đến sự tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian lắp đặt.

Các sản phẩm khóa cửa của Philips giúp bạn có thể lắp ở bất cứ không gian nào từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc, văn phòng. Tất cả đều tạo nên nét hài hòa cho không gian phòng thêm tiện nghi sang trọng.

Công nghệ vân tay FPC độc quyền từ Thụy Điển

Khóa Philips được sử dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển – một trong những công nghệ vân tay cao cấp, dùng trong cơ chế bảo mật của hơn 500 ngân hàng lớn trên thế giới. Công nghệ cho phép nhận diện dựa trên 3 cơ chế: cảm biến điện dung, cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ. Đặc biệt, công nghệ này cho thời gian mở khóa siêu tốc, chỉ chưa tới 0.5 giây. Kết hợp với vân tay ở mặt trong tay cầm, trải nghiệm mở khóa chưa bao giờ tiện lợi hơn thế.

Ngoài ra, một số sản phẩm Khóa cửa Philips còn trang bị khả năng mở khóa bằng cảm biến hồng ngoại ở mặt sau khóa. Với tính năng này, người dùng chỉ cần chạm để mở khóa, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Lõi khóa bảo mật cấp C tăng cường độ tin cậy

Lõi khóa là thành phần quan trọng, được ví như trái tim của ổ khóa. Với việc được chứng nhận cấp C, trang bị chốt chặn và lưỡi gạt cao cấp, giúp ngăn chặn được mọi ý đồ phá hoại của kẻ xấu một cách tốt nhất.
Thân khóa cũng được làm từ hợp kim cao cấp với cấu tạo nhiều điểm chốt. Nhờ cấu tạo này, khóa sẽ hầu như không thể bị phá hủy bằng các phương pháp thông thường.

Mở cửa bằng điện thoại thông minh bằng công nghệ kết nối Gateway

Đối với dòng sản phẩm cao cấp như mẫu Philips 9300 được trang bị cả phương thức mở khóa Gateway tối tân nhất hiện nay. Người dùng sẽ được tận hưởng sức mạnh đến từ những công nghệ tiên phong nhất ngay trên mẫu khóa cửa thông minh này. Trải nghiệm mở khóa chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế.

Khóa cửa tích hợp nhiều tính năng thông minh

Ngoài những tính năng được nêu ở trên thì khóa cửa điện tử Philips được trang bị rất nhiều tính năng an toàn mở rộng có thể kể đến như:

  • Mã số ảo cho phép gõ các ký tự trước và sau mã số thực để ngăn ngừa kẻ gian nhìn trộm.
  • Chốt trẻ em: Sau khi bật chức năng, tay cầm sẽ được cố định để không ai có thể đẩy tay nắm từ phía trong. Tính năng giúp ngăn chặn việc trẻ em tự ý mở khóa từ bên trong ra ngoài, bảo vệ tối đã các thành viên trong gia đình.
  • Cảnh báo nguy hiểm từ bên trong: Chức năng cho phép phát ra âm thanh báo động khi có kẻ gian cố ý mở khóa từ bên trong, cải thiện hiệu suất chống trộm.
  • Chốt riêng tư: người ở bên ngoài sẽ không thể mở khóa bằng bất cứ cách thức nào mà chỉ có thể nhập mã số chủ để có thể mở khóa và vô hiệu hóa tính năng này.
  • Cảnh báo khi pin yếu: Giúp chủ nhà thay pin kịp thời, tránh gặp phải phiền phức do hết pin đột ngột không mở được cửa.

Một số mẫu khóa Philips cao cấp được ưa chuộng hiện nay

Khóa Philips Easy Key 7200

Được thiết kế với tông màu đen truyền thống– Easy Key 7200 được mang đến vẻ đẹp sang trọng và vững chắc của mình khi lắp ráp lên tổng thể cửa. Sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho cửa dày 40 – 80mm và sở hữu bộ lưu trữ khóa rất lớn, lên đến 100 vân tay, 100 thẻ từ.

Khóa Philips Easy Key 7200

Khóa Philips Easy Key 5100 Rim Lock

Easy Key 5100 Rim Lock được cấu tạo từ loại hợp kim cao cấp, có thể tiếp nhận lên đến 100 vân tay và có thể thêm, bớt hoặc xóa từng vân tay một. Khóa có rất nhiều ưu điểm như sở hữu 3 phương thức mở khóa khác nhau bằng vân tay, mã số và thẻ từ. Ngoài ra, thân khóa nhỏ nhẹ, vì vậy người dùng có thể dễ dàng cài đặt, mang lại sự tiện nghi vô cùng lớn. Đặc biệt là được ứng dụng công nghệ nhận dạng vân tay sinh trắc học đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khóa Philips Easy Key 5100 Rim Lock

Khóa Philips Easy Key Alpha

Easy Key Alpha là sản phẩm khóa điện tử thông minh rất được ưa chuộng, đặc biệt là bởi người dùng Việt. Khóa sở hữu đến 5 phương thức mở khóa hiện đại bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và chức năng mở khóa bằng điểu khiển từ xa. Khóa được cài đặt chức năng bằng giọng nói rất tiện dụng cùng với nút bấm án toàn từ phía bên trong. ngoài ra, khóa cũng được trang bị các chức năng báo động như báo động phá khóa, nhập mật mã, vân tay sai quá số lần quy định.

Khóa Philips Easy Key Alpha

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “hãng Philips của nước nào”, “khóa điện tử Philips là của nước nào”. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với các dòng sản phẩm chất lượng mang thương hiệu toàn cầu như Philips. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Rate this post

Miền Bắc

Hotline:1
Hotline:1 0969.165.386
Hotline:2
Hotline:2 0962.764.886

Miền Nam

Hotline:1
Hotline:1 0974.628.139
Hotline:2
Hotline:2 0974.628.139
Liên hệ